Seahorse đồng hành cùng chung kết Mister Việt Nam 2019

Với phương châm “Hoàn hảo trong từng cử động”, Seahorse đã tung ra Bộ sưu tập đồ lót mới để chinh phục thị trường nội địa và quốc tế vào năm 2019.

Chính thức ra mắt tại thị trường thời trang Việt Nam vào năm 2007, thương hiệu Seahorse đã có chặng đường 12 năm hình thành và phát triển. Mang sứ mệnh nâng tầm bản lĩnh và đẳng cấp cho phái mạnh Việt, Seahorse đã và đang khẳng định thương hiệu đồ lót nam số 1 dành cho nam giới.

Sự phát triển không ngừng, hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo và nam tính của đàn ông Việt, Seahorse Underwear luôn được giới trẻ tin dùng. Với phương châm “Hoàn hảo trong từng cử động”, Seahorse đã tung ra Bộ sưu tập đồ lót mới để chinh phục thị trường nội địa và quốc tế vào năm 2019.

Mở đầu chiến dịch phát triển này, Seahorse đã mời Vận động viên thể hình Alessandro Cavagnola đoạt giải IFBB PRO Italy làm hình ảnh đại diện thương hiệu. Bộ sản phẩm mới của Seahorse 2019 chụp tại Đức đã chinh phục hoàn toàn phái mạnh trên toàn thế giới bởi thiết kế thể thao năng động cùng chất liệu vải 4D tạo cảm giác thoải mái.

Sở hữu gương mặt nam tính đầy góc cạnh, body chuẩn 6 múi và cơ bắp cuồn cuộn, người mẫu Alessandro Cavagnola đã lột tả thành công ý tưởng Bộ sưu tập mới nhất của Seahorse. Thông qua bộ ảnh, Alessandro Cavagnola đã cho chúng ta thấy được vẻ đẹp nam tính, cuốn hút và hoàn hảo trong từng chuyển động của cơ thể.

Bên cạnh việc hướng đến thị trường thời trang thế giới, Seahorse vẫn luôn đồng hành cùng phái mạnh trong và ngoài nước tại những cuộc thi danh tiếng và uy tín. Được biết, Bộ sưu tập mới nhất của Seahorse mang tên “SP86” sẽ lần đầu được trình diễn vào đêm chung kết Mister Việt Nam 2019 vào ‪tối 14/9 tại Vũng Tàu bởi Top 30 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

LQTT

Photo: Thanh