Quyền Linh đưa vợ đẹp con xinh đi sự kiện, cả nhà mặc đồ đỏ nổi bật

Sam khoe khéo ngực đầy, xuất hiện thân thiết bên Ngô Kiến Huy sau tin đồn tình ái

Sáng 29/7/2020, sự kiện Kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt thương hiệu AMITY đã diễn ra tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, Quận 4, TP.HCM với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Quyền Linh, Sam, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp. Ngoài ra, sự kiện còn đón tiếp các nhà sáng lập, đội ngũ nhân viên công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh, đại diện các đối tác phân phối và đại diện của các cơ quan Báo chí Truyền thông.

Xuất hiện từ sớm, trước khi sự kiện bắt đầu, các nghệ sĩ đồng hành với thương hiệu AMITY là Quyền Linh, Sam, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp trả lời phỏng vấn các cơ quan truyền thông báo chí về hành trình 1 năm gắn bó với AMITY.

Sam xuất hiện nổi bật với trang phục đen gợi cảm. Nữ diễn viên – MC tự lái xe sang tiền tỷ đến tham gia sự kiện. Sam cho biết vì công việc phải di chuyển nhiều nơi nên cô thường tự lái xe để rút ngắn thời gian. Ngôi sao của “Siêu sao siêu ngố” cũng hy vọng trong thời điểm dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, mọi người nên chú ý đến việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình mình.

Tại sự kiện, Sam có dịp hội ngộ người anh thân thiết trong nghề là Ngô Kiến Huy. Vừa gặp nhau, cặp đôi đã tay bắt mặt mừng trò chuyện rôm rả. Dù vướng phải nhiều tin đồn tình cảm nhưng cả Sam lẫn Ngô Kiến Huy đều khẳng định 2 người chỉ là anh em, đồng nghiệp. Chơi với nhau hơn 10 năm, Sam – Ngô Kiến Huy trân trọng tình cảm dành cho nhau. Sam chia sẻ rằng mối quan hệ giữa 2 người là tình bạn khác giới vô cùng đặc biệt, ngoài ra chẳng có bao giờ tình cảm này đi quá giới hạn tình anh em, bạn bè, đồng nghiệp cả.

Ở sự kiện này, Ngô Kiến Huy cũng khuấy động không khí bằng những tiết mục sôi động. Trong đó, bài Truyền thái y của nam ca sĩ đã nhận được những tràng pháo tay vang dội từ quan khách tham gia chương trình.

MC Quyền Linh đưa cả mẹ, vợ đẹp Dạ Thảo và 2 cô con gái Lọ Lem – Hạt Dẻ đi sự kiện. Cả gia đình Quyền Linh cùng diện trang phục tông đỏ đen bắt mắt và vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ. Được biết đến như 1 nghệ sĩ giản dị, chân chất, Quyền Linh đi đến đâu cũng được công chúng yêu mến, quan tâm. Anh bộc bạch rằng chính điều này cũng là triết lý sống và xây dựng nên thương hiệu AMITY.

Anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đến sự kiện từ khá sớm và có màn trình diễn tái hiện tiết mục đỉnh cao ở Britain’s Got Talent. Trong giây phút Quốc Cơ – Quốc Nghiệp bước lên sân khấu trình diễn, niềm tự hào về những nghệ sĩ xiếc tài giỏi của Việt Nam lại xuất hiện.

Quyền Linh cho biết, trong suốt 1 năm qua, anh đã cùng AMITY đi đến mọi miền tổ quốc: “Thông qua việc gắn bó với những chương trình truyền hình mà Quyền Linh đang tham gia, AMITY đã tiếp lửa, truyền thêm niềm tin cho bà con có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên thoát nghèo. Không chỉ phát triển thương hiệu dựa vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn nhận về phần mình trách nhiệm với cộng đồng. Bao năm qua, Quyền Linh đã đi đến rất nhiều nơi, làm nhiều việc giúp ích cho bà con quê hương mình. Có nhiều lúc cảm thấy khó khăn, gian khổ quá nhưng cứ nghĩ đến chuyện nhìn thấy những nụ cười hạnh phúc của bà con là bao nhiêu mệt nhọc trong người Quyền Linh mất dần. Quyền Linh tin rằng, khi mình làm việc trên tinh thần tích cực thì sẽ truyền đến mọi người năng lượng tích cực y chang như thế”.

Chia sẻ về việc gắn bó với thương hiệu AMITY ngay từ những ngày đầu, diễn viên – MC Sam cho biết: “Sam luôn cho rằng việc 1 thương hiệu ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng chứng tỏ là sản phẩm của thương hiệu đó đang phục vụ tốt cho nhu cầu của từng khách hàng. Gắn bó với AMITY trong 1 năm qua, với Sam là vinh dự lớn. Mọi người có hỏi Sam rằng khi lấn sân sang kinh doanh, cùng đồng hành với 1 thương hiệu thì có phải là tham công tiếc việc quá hay không, nhưng Sam nghĩ rằng nếu mình mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, thân thiện với cộng đồng thì cũng là một việc cực kỳ hữu ích, phù hợp với quan điểm sống của chính bản thân Sam”.

Ngoài ra, Sam cũng chia sẻ: “Thông điệp mà AMITY hướng tới là gắn việc phát triển thương hiệu với chuyện nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng. Trong suốt 1 năm qua, AMITY đã cùng đồng hành với bà con trên khắp mọi miền quê, hành trình này gắn với hình ảnh của anh Quyền Linh – người đàn anh trong nghề mà Sam rất yêu quý. Điều đó góp phần cải thiện cuộc sống, mang đến nhiều hơn nữa những giá trị cộng đồng gần gũi, bình dị và tích cực”.

Về phần Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, các nghệ sĩ xiếc từng làm rạng danh Việt Nam ở Britain’s Got Talent cũng có chia sẻ gửi đến nghệ sĩ Quyền Linh: “Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã theo chân anh Quyền Linh đi từ thiện rất nhiều và mỗi khi đồng hành cùng anh là Quốc Cơ – Quốc Nghiệp không do dự gì cả. Anh Quyền Linh là một người có tấm lòng nhân hậu và tốt với tất cả mọi người, đặc biệt là người dân nghèo, khó khăn. Vì vậy, khi thương hiệu và sản phẩm AMITY hình thành, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sẵn sàng đồng hành vô điều kiện. Bởi đây không chỉ là tâm huyết muốn mang đến những sản phẩm tốt cho người dân mà còn đóng góp cho xã hội những giá trị bền vững, chất lượng”.

Sau lễ kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt thương hiệu AMITY, công ty TNHH Nghệ sĩ Quyền Linh tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm, nhãn hiệu mới với hàng loạt tính năng mới nhằm đáp ứng tốt hơn, đa dạng hơn những nhu cầu mới của của người tiêu dùng, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm và thương hiệu. Đồng thời, công ty cũng sẽ đa dạng hóa ngành hàng, mở rộng phân khúc để gia tăng số lượng khách hàng, nâng cao hiệu quả của hệ thống phân phối, tạo thêm giá trị cho xã hội và cộng đồng.

Lê Minh