Phim ngắn quảng bá Hà Nội: ‘Hà Nội – Trái tim Việt Nam’

Đây là một trong 2 bộ phim ngắn 30s quảng bá hình ảnh Hà Nội được phát trên kênh CNN từ ngày 13/3/2017.

Ngày 24/2/2017, Lãnh đạo T.P Hà Nội đã phê duyệt 2 phim quảng cáo 30 giây tuyên truyền quảng bá về Thủ đô trên kênh CNN quốc tế năm 2017, với tiêu đề “Giới thiệu Hà Nội – Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội – Cái nôi di sản”. Theo đó, 2 phim ngắn này sẽ được phát trên kênh CNN ở cả 2 nền tảng truyền hình và kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay như máy tính bảng, điện thoại di dộng. Các nội dung giới thiệu về đặc trưng lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội gắn với vùng Thủ đô, vùng kinh tế trong điểm,…sẽ được phát sóng ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Đoạn clip ngắn dưới đây mang tên ‘Hà Nội – Trái tim Việt Nam’ (Hanoi heart of Vietnam) theo chân một nữ du khách, nhiếp ảnh gia và một cây bút chuyên viết về du lịch người Úc tên Phoebe đến các địa danh nổi tiếng của Hà Nội như Phố cổ, đền Ngọc Sơn, Văn miếu Quốc Tử Giám,  chùa Hương,…

V.H

Nguồn clip: Youtube