NTK Công Trí giới thiệu ‘Coco yêu dấu’ ở Eurosphere

Show diễn nằm trong khuôn khổ sự kiện Gala Dinner mở màn cho Triễn lãm phong cách sống Châu Âu (Eurosphere 2018) do Mạng lưới Kết nối Doanh nghiệp Châu Âu – Việt Nam (EVBN) tổ chức, diễn ra từ 18-20/5 tại TPHCM.

Tham gia trình diễn Côc yêu dấu có Hương Ly, Ngọc Châu, Kim Dung – Top 3 Quán quân  Vietnam’s Next Top Model

Bên cạnh “Coco yêu dấu” của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, đêm Gala dinner đã mang cho khán giả “những món quà bất ngờ”. Thương hiệu Weill Paris được đại diện bởi Phillip Nguyễn đã mang đến cho khán phòng một màn trình diễn vô cùng ngẫu hứng. Các cô gái Paris phóng khoáng và sành điệu rảo bước đầy sức sống trong một ngày đầy nắng, đó chính là tinh thần bộ sưu tập này muốn truyền tải.

Đặc biệt hơn chính là bộ sưu tập Paris – Hồ Chí Minh Elegance của thương hiệu Jacques Rostaing Accessories. Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập này là những quý ông phong độ: Fashionisto Thuận Nguyễn, người mẫu diễn viên Đức Hải và một vài khách mời đặc biệt khác.

Đây là lần thứ 2 của sự kiện được tổ chức tại Việt Nam, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz như người mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Trần Bảo Sơn, Á hậu Thúy Vân…

Eurosphere là sự kiện triển lãm được tổ chức tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á để giới thiệu về phong cách sống Châu Âu, diễn ra từ ngày 18 – 20/5/2018 tại Trung tâm hội nghị White Palace (Tp. HCM). Triển lãm với sự góp mặt của hơn 150 nhãn hàng độc quyền đến từ Châu Âu nhằm giới giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với sự sáng tạo, khéo léo và các phương pháp sản xuất đến với thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Các sản phẩm cao cấp của Châu Âu bao gồm thực phẩm cao cấp và đồ uống (gourmet food, fine beverages), thời trang và phụ kiện (fashion & accessories), nước hoa (perfumery), mỹ phẩm (cosmetics), thiết kế và trang trí nội thất (furniture and interior design) được giới thiệu tại sự kiện lần này.

Vượt ngoài khuôn khổ của một triển lãm thông thường, Eurosphere 2018 còn góp phần trở thành cầu nối kinh doanh giữa Việt Nam, Châu Âu, và các nước ASEAN. Những nhà phân phối, nhập khấu, đại lý, những nhà hoạch định chính sách của khách sạn, nhà thiết kế nội thất, truyền thông trong khu vực sẽ có cơ hội để gặp gỡ cùng các thương hiệu đến từ Châu Âu.

Na An