Ngọc Trinh “trắng nõn nà” ra mắt thương hiệu kinh doanh online

Người đẹp Ngọc Trinh với cương vị là một CEO đã có một buổi ra mắt công chúng và khách hàng thật hoành tráng.

Với hơn 30 thương hiệu sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm organic được phân phối rộng khắp trên 64 tỉnh thành phố và hơn 20 quốc gia trên thế giới GHB đang được biết đến là hệ thống kinh doanh online số 1 tại Việt Nam. Trong đó, có thương hiệu Pure vừa được ra mắt công chúng, có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 2 năm và đã chiếm lĩnh được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng. Gương mặt được lựa chọn trở thành Đại sứ thương hiệu Pure chính là nữ Ca sĩ Hari Won.

Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng bật nhất showbiz Việt và dàn doanh nhân lừng danh ngành kinh doanh online Việt Nam như: Ca sĩ Thanh Hà; Hồ Ngọc Hà; Bảo Anh; diễn viên Anh Đức; Lâm Vỹ Dạ; nữ MC hải ngoại Kỳ Duyên; diễn viên Phan Minh Huyền; MC Thái Dũng,…Đặc biệt là sự góp mặt đặc biệt của CEO xinh đẹp, đa tài Ngọc Trinh.

Khách mời tham dự, đặc biệt là chị em phái đẹp, mẹ bỉm sữa và phụ nữ nội trợ đang mong muốn tạo dựng tự do tài chính sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội khởi nghiệp rộng mở, tạo ra thu nhập hàng chục triệu, hàng trăm triệu đồng mỗi tháng, khẳng định giá trị chính mình cùng CEO xinh đẹp Ngọc Trinh.

Tiếp nối chuỗi sự kiện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ngọc Trinh với hành trình “Trips To The Top 2019” sẽ diễn ra tại Singapore – Malaysia từ ngày 19/12 – 23/12. Kết thúc năm 2019, sẽ là sự kiện lớn nhất trong năm tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình với tổng chi phí ước tính lên đến 15 tỉ đồng.

Thanh Tâm