Ivy bắt tay với NTK ngoại ra mắt dòng sản phẩm dành cho trẻ em

Việc hợp tác với NTK Graeme Armour đến từ nước Anh không chỉ cho ra mắt các dòng sản phẩm cao cấp cho mùa Thu Đông năm nay mà còn thể hiện sự hội nhập với ngành công nghiệp thời trang thế giới, chuẩn bị bước tiến “tấn công” thị trường quốc tế của thương hiệu trong tương lai gần.

Trở lại với show diễn Thu Đông 2018, thương hiệu thời trang Ivy moda tiếp tục mang đến cho giới mộ điệu một không khí thời trang đẳng cấp, sang trọng và thời thượng. Với hơn 100 looks được trình làng trong show diễn ngày 13/10 tới đây, ngoài các thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp và nam giới thì lần đầu tiên IV kids cũng sẽ được ra mắt. Đây chính là lời tuyên bố xoá bỏ hình ảnh về một thương hiệu thời trang chỉ đơn thuần dành cho công sở. Bên cạnh đó, việc hợp tác với NTK Graeme Armour thể hiện sự hội nhập với ngành công nghiệp thời trang thế giới, chuẩn bị bước tiến “tấn công” thị trường quốc tế của IVY moda trong tương lai gần.

Bà Lê Thị Ngọc Linh – Phó tổng giám đốc thương hiệu thời trang IVY moda chia sẻ: “Show diễn Thu Đông 2018 của IVY moda hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện thời trang ấn tượng và đáng trông chờ của giới mộ điệu dịp cuối năm. Khác với các show diễn trước, show diễn Tomorrowland mang trong mình một sứ mệnh mới – đó là sự chuyển mình mạnh mẽ, vươn mình ra trường quốc tế của IVY moda.Trước đây, chúng tôi chỉ là thương hiệu dẫn dắt xu hướng nhưng từ mùa Thu Đông năm nay, Ivy sẽ là thương hiệu tạo ra xu hướng với những thiết kế phù hợp với hơi thở của thời trang thế giới“.

Và để cho ra đời BST Thu Đông 2018 đúng như tiêu chí ‘tạo ra xu hướng’, các nhà thiết kế của thương hiệu đã làm việc cùng NTK người Anh Graeme Armour – NTK dày dặn kinh nghiệm chinh chiến tại các nhà mốt nổi tiếng thế như Alexander Mc Queen, Isabel Marant,… suốt 6 tháng. Khả năng dùng màu và xử lý chất liệu tài tình của Graeme Armour là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện câu chuyện của miền đất tương lai Tomorrowland.

Trong buổi họp báo giới thiệu BST sáng nay, NTK Graeme Armour, anh tìm thấy sự đồng thuận ngay trong cuộc gặp gỡ đầu tiên với thương hiệu ở London. Anh tin rằng BST lần này với những mẫu mã dành cho nhiều đối tượng: nam, nữ và trẻ em với những đường cắt may tinh tế, chất liệu tuyệt vời, kiểu dáng trẻ trung năng động sẽ rất phù hợp với người Việt.

Nói về việc lần đầu ra mắt dòng sản phẩm dành cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi, bà Ngọc Linh khẳng định, trẻ em cũng cần mặc đẹp, đây cũng là sự chuyển biến mạnh mẽ của thương hiệu nhằm phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng, mọi độ tuổi. Và dù ‘sinh sau đẻ muộn’ nhưng Ivy tự tin về sự thành công của dòng sản phẩm bởi mẫu mã, sản phẩm có chứng nhận cao nhất về chất lượng, giá cả hấp dẫn, thấp hơn 20-30% giá sản phẩm ngoại.

100 mẫu thiết kế sang trọng, thanh lịch của BST F/W 2018 của Ivy moda sẽ được ra mắt giới mộ điệu vào ngày 13/10 Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Na An