Hà Nội tiếp tục tăng cường quảng bá hình ảnh trên kênh CNN

Ngày 20/5, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Lễ ký kết Bản hợp tác với Mạng tin tức tuyền hình cáp CNN tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 5 năm (2019-2024).

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa UBND TP Hà Nội với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Mỹ). Ảnh: Internet.

Theo đó, giai đoạn 2019-2024, CNN tiếp tục giới thiệu về Hà Nội dựa trên các nền tảng giá trị về văn hóa, lịch sử và con người Thủ đô, cửa ngõ liên kết tới những điểm đến khác của đất nước.
CNN cũng sẽ đồng hành cùng sự phát triển của Hà Nội trong tương lai cùng những sự kiện quốc tế, sự phát triển về công nghệ, sáng tạo, đưa Hà Nội trở thành một thành phố của tương lai, vươn tới hòa nhập cùng các thành phố tương lai trên thế giới.
Năm 2019, với chủ đề “Hà Nội mở ra với bạn”, CNN sẽ giới thiệu Hà Nội, một điểm đến cuốn hút du khách bởi sự kết nối đến cốt lõi văn hóa, lịch sử, di sản, con người Hà Nội.
Năm 2020, với chủ đề “Hà Nội: Sẵn sàng xuất phát”, CNN tiếp tục giới thiệu một Hà Nội khiến du khách thích thú và ngạc nhiên. Đặc biệt là năm đầu tiên triển khai chặng đua F1 tại Hà Nội, CNN sẽ sản xuất các nội dung Hà Nội và F1 – Nhận diện Hà Nội là biểu tượng mới của F1, đồng thời kích thích du khách tới khám phá Việt Nam.
Năm 2021, với chủ đề “Hà Nội: Hơn là một điểm đến du lịch”, CNN sẽ kích thích du khách khám phá sâu hơn Hà Nội bên cạnh giá trị văn hóa – lịch sử, cùng các hoạt động thể thao quy mô như F1, SEA Games 31.
Năm 2022, với chủ đề “Hà Nội: Trung tâm sáng tạo”, CNN sẽ giới thiệu văn hóa sáng tạo của Hà Nội và Việt Nam như một trung tâm sáng tạo của thế giới. Qua đó, du khách có thể thấy một Hà Nội đang đổi mới từng ngày cùng sự phát triển của thế giới.
Năm 2023 – 2024, với chủ đề “Hà Nội: Một tư duy dẫn đầu”, CNN giới thiệu du khách tương lai của Hà Nội, hiện thân của một thành phố tương lai, cửa ngõ tới phần còn lại của Việt Nam và tạo ra tiêu chuẩn để hòa nhập với các thành phố tương lai trên thế giới. Từ đó, du khách có thể cảm nhận cảm hứng tương lai do Hà Nội tạo ra.

Hình ảnh quảng bá du lịch Hà Nội do CNN thực hiện. Ảnh: CNN.

Sản phẩm do CNN sản xuất trong 5 năm sẽ bao gồm các phim quảng cáo 30s mới (trong đó có 1 phim quảng bá giải đua xe F1 tại Hà Nội và 1 phim giới thiệu về SEA Games 2021), cùng hàng chục phim ngắn 60s và loạt chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình (như chương trình “Những người gìn giữ”, “Biểu tượng Hà Nội”, “SEA Games”, “Hà Nội – thành phố công nghệ” và “Hà Nội – thành phố tương lai); các trang chuyên mục “Hà Nội – 3 thế hệ”, “Hà Nội – thành phố tương lai” trên nền tảng kỹ thuật số cùng các banner quảng cáo.
Các nội dung được phát trên nền tảng truyền hình, kỹ thuật số như: Máy tính, ứng dụng trên thiết bị cầm tay, máy tính bảng, điện thoại di động và mạng xã hội của CNN. Khu vực phát sóng gồm châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. Chương trình thực hiện trên nguyên tắc đảm bảo thiết thực, hiệu quả, bình đẳng, phù hợp với luật pháp của Việt Nam, luật pháp quốc tế và phạm vi thẩm quyền của mỗi bên.
Bên cạnh yêu cầu chỉ đạo việc tổ chức triển khai có hiệu quả các hoạt động xúc tiến quảng bá, Thành phố tập trung chỉ đạo, phân công rõ trách nhiệm các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị liên quan triển khai các nhiệm vụ, giải pháp, đề án, dự án, cơ chế chính sách để gắn kết yêu cầu thực hiện đổi mới, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch Hà Nội; đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo trật tự, văn minh đô thị, xây dựng người Hà Nội thanh lịch – văn minh.

PV