Đón Tết H&M khai trương cửa hiệu thứ 3

Khoảng 4 tháng sau khi bước chân vào thị trường Việt Nam với cửa hiệu đầu tiên tại TP. HCM, H&M tiếp tục mở rộng kinh doanh với việc khai trương cửa hiệu thứ 3 trên toàn quốc và cũng là cửa hiệu thứ 2 tại thành phố mang tên Bác.

Hơn 500 người xếp hàng trước giờ khai trương cửa hiệu mới của H&M tại TTTM Vincom Thảo Điền, Quận 2 vào sáng thứ Bảy, ngày 27/01/2018. Và cuối cùng, cửa hiệu cũng đã mở cửa lúc 11:00 sáng, chính thức đánh dấu thêm 1 địa điểm mua sắm cho người dân Sài Gòn, giúp họ có thể trải nghiệm thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững đúng dịp Tết đang gần kề.

Trước giờ mở cửa, như thường lệ, những khách hàng xếp hàng đầu tiên lại được thưởng thức 1 bữa tiệc đếm ngược với màn trinh diễn của DJ cùng điệu nhảy đặc trưng của đội ngũ nhân viên H&M. Bên cạnh việc tặng túi đeo H&M phiên bản giới hạn cùng quà tặng dành cho 500 người xếp hàng đầu tiên, H&M cũng gây bất ngờ và hứng thú đến khách xếp hàng với 03 thẻ quà tặng khủng với giá trị tương ứng lần lượt là 6 triệu đồng, 4 triệu đồng và 2 triệu đồng dành cho 03 vị khách may mắn nhất.

Đúng 11:00, đội ngũ quản lý cửa hàng, dẫn dắt bởi bà  Anne Soderberg – Giám đốc kinh doanh tại thị trường Việt Nam, đã cắt băng khánh thành và nồng nhiệt chào đón những vị khách đầu tiên đến với cửa hàng. Khai trương đúng thời điểm cả thành phố đang vào đợt mua sắm rầm rộ cho Tết Mậu Tuất 2018, cửa hiệu thực sự đã làm ‘thỏa cơn khát thời trang’ cho các khách hàng, nhất là với Bộ sưu tập (BST) Tết tràn sắc đỏ cùng H&M. Lấy cảm hứng từ năng lượng căng tràn sức sống mùa lễ hội, với hơn 100 mẫu trong các tông màu rực rỡ của đỏ cherry tươi tắn hay hồng ấm áp, BST sẽ làm tủ đồ của các bạn nam, nữ và trẻ em thêm phong phú.

Bên cạnh BST đặc biệt này, khách hàng cũng có thể tìm thấy đầy đủ những mẫu thiết kế khác mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian của H&M dành cho mọi lứa tuổi, cùng các sản phẩm giày và phụ kiện.Khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại cửa hiệu từ 09:30 sáng tới 10:00 tối hàng ngày.

Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, công ty còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday, H&M Home và ARKET. Tính đến ngày 30/11/2017, công ty có 43 thị trường online và 4.739 cửa hiệu tại 69 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2017, doanh thu trước thuế đạt khoảng 232 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 161.000 người.

Lê Quang Thanh Tâm