Giải mã thành công của thương hiệu ‘Jumanji’ sau 24 năm

Đã 24 năm kể từ khi Alan Parish của Robin Williams hô vang “Jumanji” để kết thúc trò chơi kì ảo đầy kịch tính. Giờ đây, Jumanji đã trở thành một trong những thương hiệu hài – phiêu lưu lâu đời và ăn khách bậc nhất thế giới với tổng doanh thu hơn 1,2 tỷ USD.

5 chi tiết thú vị về hậu trường làm phim ‘Frozen 2’

Frozen II (Tựa Việt: Nữ hoàng băng giá 2) vẫn đang tiếp tục khuynh đảo phòng vé toàn cầu bởi sự mãn nhãn trong kỹ xảo và tạo hình nhân vật, câu chuyện trưởng thành vô cùng kịch tính và những bài hát mới toanh đầy ý nghĩa. Các thông tin bên lề xoay quanh quá trình tạo nên tựa phim siêu phẩm này vốn được rất đông đảo các khán giả hâm mộ.

Tò mò trải nghiệm phòng chiếu “thoát ế”

Những ngày gần đây trên mạng xã hội đang xôn xao về loại phòng chiếu “thoát ế” mới toanh của CGV mang tên “Single Cinema”. Các fanpage hội nhóm liên tục chia sẻ hình ảnh và nhận được nhiều tương tác từ chương trình độc đáo này.